Zebra giới thiệu đầu đọc RFID tầm xa. Đầu đọc UHF/RAIN RFID cầm tay tầm xa tích hợp MC3390xR mang đến một mức hiệu quả và độ chính xác mới cho việc quản lý hàng tồn kho, thực hiện đơn hàng, cross-docking, v.v. Bạn nhận được cùng một thiết kế nhẹ đã được chứng minh của dòng sản phẩm MC3300R thành công, giờ đây có hỗ trợ Android mạnh mẽ nhất và an toàn nhất của Zebra. Bộ xử lý cực mạnh, đầu đọc NFC tích hợp và pin dung lượng lớn hơn 35% giúp tăng tốc độ tác vụ và dễ sử dụng. Ăng-ten tầm xa tích hợp mang lại phạm vi đọc RFID tốt nhất trong phân khúc do đó việc đếm hàng tồn kho có thể được thực hiện nhanh chóng và chính xác hơn. Với thiết kế chắc chắn đặc trưng của Zebra, MC3390xR được chế tạo cho môi trường bán công nghiệp.


HIỆU SUẤT THU THẬP DỮ LIỆU VÀ LINH HOẠT


Phạm vi đọc và độ chính xác của RFID tốt nhất
Ăng-ten tầm xa tích hợp có thể chụp các thẻ RFID cách xa hơn 60 ft./18,2 m — xa hơn 200% so với đối thủcạnh tranh hàng đầu. Hiệu suất RFID tầm xa, đáng tin cậy này cho phép hoạt động đếm hàng tồn kho thường xuyên hơn và chính xác hơn, do đó bạn có thể quản lý tốt hơn hàng tồn kho trên sàn, trong kho lưu trữ của mình.


Độ nhạy vượt trội cho độ chính xác cao hơn
Công nghệ vô tuyến ASIC hiệu suất cao của Zebra cung cấp độ nhạy vượt trội và độ chính xác đọc cao hơn, mang lại tốc độ đọc nhanh hơn 25% và chính xác hơn 40% so với các thiết bị khác cùng loại.


NỀN TẢNG MẠNH MẼ CHO CÁC ỨNG DỤNG DOANH NGHIỆP ĐÒI HỎI KHẮT KHE

 Được xây dựng cho môi trường bán công nghiệp
MC3390xR cung cấp thông số kỹ thuật rơi từ độ cao 5 ft./1,5 m và với khả năng bịt kín IP54, thiết bị có thể xử lý bụi và chất lỏng bắn tung tóe. Cửa sổ hình ảnh và bảng điều khiển cảm ứng bằng kính Corning® Gorilla® Glass mang lại khả năng chống trầy xước và chống vỡ tối đa cho hai trong số các tính năng dễ bị tổn thương nhất của thiết bị. Công nhân có thể thả MC3390xR trên bê tông và sử dụng nó ở những khu vực nhiều bụi — mà vẫn mong đợi hoạt động đáng tin cậy.


Cung cấp năng lượng cho ca làm việc đầy đủ với pin 7000mAh hàng đầu
Pin dung lượng mở rộng 7000mAh mới là tiêu chuẩn cho mọi MC3390xR. Nhiều năng lượng hơn có nghĩa là ít phải thay pin hơn, quản lý pin dễ dàng hơn và dung lượng pin nhỏ hơn. Và công nghệ PowerPrecision+ của Zebra cung cấp một bộ chỉ số đầy đủ giúp dễ dàng xác định, loại bỏ và thay thế pin cũ.


Thiết kế gọn nhẹ và hợp lý
MC3390xR là một trong những đầu đọc UHF RFID nhẹ nhất trong cùng loại và được thiết kế để dễ dàng sử dụng bằng một tay, cho dù người lao động thuận tay phải hay tay trái.


HỖ TRỢ TỐI ƯU CHO ANDROID

 Thiết bị cung cấp Android 11
Android 11 giúp MC3390xR dễ sử dụng hơn và thậm chí còn an toàn hơn với sự hỗ trợ cho các phiên bản Android trong tương lai. Đối với bộ phận CNTT của bạn, có hơn 50 cải tiến mới về bảo mật và quyền riêng tư.

Với LifeGuard™ dành cho Android™, bạn nhận được các bản cập nhật bảo mật cần thiết để giữ an toàn cho đầu đọc RFID MC3390xR mỗi ngày khi chúng được sử dụng — cùng với khả năng kiểm soát từ đầu đến cuối dễ dàng đối với quy trình cập nhật hệ điều hành, cùng với hỗ trợ tích hợp cho phiên bản tiếp theo của Android.


Đơn giản hóa việc triển khai toàn bộ hệ thống với EMDK và RFID SDK cho Xamarin
Nền tảng phát triển chéo của Xamarin cho phép các nhà phát triển sử dụng các công cụ và kỹ năng C# của họ để phát triển các ứng dụng đẹp, nhanh cho các thiết bị Android. Với SDK EMDK và RFID của Zebra dành cho Xamarin, thật dễ dàng để kết hợp tất cả các tính năng doanh nghiệp nâng cao của MC3390xR vào các ứng dụng Xamarin của bạn. EMDK của chúng tôi đơn giản hóa thiết kế ứng dụng doanh nghiệp để có chu kỳ phát triển nhanh hơn, tiết kiệm chi phí hơn, trong khi SDK RFID dành cho Xamarin của chúng tôi cho phép bạn sử dụng các ứng dụng RFID mà bạn đã phát triển cho các thiết bị Zebra khác trên MC3390xR.